Sunday, December 26, 2010

Thai Forum • Re: มีวิธีไหนจะทดสอบการซื้อสินค้าโดยตัดบัตรเครดิตที่ให้รู้ผล

  • ขั้นตอนจ่ายเงินที่ paysbuy เป็นแบบนั้นครับ ลูกค้าต้องมีกะเป๋าเงินของตัวเองที่ paysbuy ก่อนครับถึงจะจ่ายเงิน ได้ครับ
  • หรือลูกค้ามีบัตรเคดิตก็สามารถจ่ายผ่าน paysbuy ครับ
  • สำหรับ paysbuy ก็มี 2 วิธีนี้ ครับ(เท่าที่ผมรู้นะครับ)
  • ผมแนะนำนะครับอย่างเวปผมอะมี การชำระเงินทุกอย่างครับ คือ
  • 1.ชำระเป็นบัตรเคดิต(k-bank)
  • 2.กระเป๋าเงิน online (paysbuy)
  • 3.โอนเงินเข้าธนาคาร
  • มี 3 แบบครับ แล้วผมทำว่าแบบว่า
  • 1. ถ้าคุณจ่ายโดย บัตรเคดิต คุณก็ได่ส่วนลด 10%
  • 2. ถ้าคุณจ่ายโดย กระเป๋าเงิน online คุรได้ส่วนลด 15%
  • 3. ถ้าคุณจ่ายโดยโอนเงิน ก็ไม่ได้ส่วนลด
  • ทำ ให้ลูกค้า พยามที่จะสมัคร กระเป๋าเงินonline ผมก็ได้เงินเร็วขึ้น อิอิอะไรราวๆนี้ ครับ โอนเงินโอกาศเปลี่ยนใจสูง ก้เป็นกลไกลการตลาด ราวนั้นแระครับ
  • ลองดูครับ ผมว่า ถ้าลูกค้าคิดจะ ซื้อของทางนี้ เค้าก็มีความรู้พอสมควรครับ

No comments:

Post a Comment